NCB
Beauty Privilege
Đặc Quyền Phái Đẹp
Sản phẩm tài chính dành cho người phụ nữ hiện đại

Đặc Quyền Phái Đẹp

Câu Hỏi Thường Gặp

1. Thẻ tín dụng NCB Visa có mấy hạng thẻ? Và hạn mức tín dụng của mỗi hạng thẻ là bao nhiêu?

Thẻ tín dụng NCB Visa gồm 3 hạng và hạn mức theo từng hạng là:
+ Hạng Chuẩn (Blue): Hạn mức cấp từ 5 đến 50 triệu đồng.
+ Hạng Vàng (Gold): Hạn mức cấp từ 30 đến 100 triệu đồng.
+ Hạng Bạch Kim (Platinum): Từ 70 triệu đồng trở lên.

2. Tôi muốn đăng ký phát hành thẻ tín dụng NCB Visa nhưng tôi không có đủ giấy tờ chứng minh thu nhập. Vậy tôi nên làm gì?

Trong trường hợp này bạn nên đăng ký phát hành thẻ tín dụng NCB Visa theo hình thức phát hành thẻ có tài sản đảm bảo tại NCB.
Tài sản bảo đảm NCB chấp thuận để bảo đảm cho việc phát hành thẻ gồm: Bất động sản; Ôtô; Sổ tiết kiệm mở tại NCB.

3. Tôi có thể đề nghị ngân hàng nâng hạn mức thẻ tín dụng NCB Visa của tôi lên được không?

Quý khách chỉ cần gửi yêu cầu nâng hạn mức tín dụng thẻ và bổ sung các giấy tờ chứng minh thu nhập gửi hồ sơ tại nơi Quý khách đăng ký mở thẻ ban đầu. Ngân hàng sẽ xem xét và giải quyết yêu cầu của Quý khách.

4. Tôi có thể thanh toán số dư của thẻ tín dụng bằng những cách nào?

Quý khách có thể thanh toán nợ của thẻ tín dụng bằng những cách sau:
Trích nợ tự động: Quý khách có thể đăng ký dịch vụ trích nợ tự động tài khoản và đăng ký số tiền trích nợ là tối thiểu hoặc tối đa toàn bộ dư nợ trên Sao kê của thẻ tín dụng.Nộp tiền mặt: Quý khách có thể đến bất kỳ điểm giao dịch nào của NCB để thực hiện thanh toán dư nợ sao kê của thẻ tín dụng bằng cách nộp tiền mặt vào thẻ tín dụng.Chuyển khoản/ Ủy nhiệm chi: Quý khách có thể chuyển khoản/Ủy nhiệm chi từ bất kỳ tài khoản tại ngân hàng nào chuyển thanh toán nợ cho Số thẻ tín dụng mở tại NCB.

5. Khi tôi bị mất thẻ, tôi phải làm thế nào để khóa thẻ?

Quý khách vui lòng liên lạc ngay số Tổng đài Callcenter của NCB: (08) 38 216 216 để được khóa thẻ ngay lập tức.

6. Làm thế nào để tôi kiểm soát được giao dịch của thẻ và hạn mức tín dụng còn lại có thể sử dụng?

Quý khách hãy đăng ký dịch vụ SMS dành cho thẻ tín dụng, NCB có dịch vụ thông báo thay đổi số dư tự động khi thẻ có giao dịch và hạn mức tín dụng còn lại có thể sử dụng qua số di động.

7. Tôi phải làm gì khi rút tiền tại ATM mà tiền không ra nhưng tài khoản đã bị trừ tiền?

Quý khách vui lòng liên lạc với NCB để được trợ giúp theo số 08.38216216

8. Tôi có thể đưa thẻ của tôi cho người thân sử dụng được không?

Không. Để đảm bảo rủi ro cho mình, Quý khách không nên đưa thẻ cho người thân sử dụng. Quý khách có thể phát hành phát hành thêm thẻ phụ cho người thân sử dụng

9. Tôi đã quên số PIN sử dụng thẻ, vậy tôi phải làm gì?

Quý khách hãy đến các điểm giao dịch của NCB để đề nghị phát hành lại PIN

10. Tôi dùng thẻ NCB để rút tiền trên ATM của ngân hàng khác nhưng đã bị nuốt thẻ. Vậy, tôi phải liên lạc với ngân hàng nào để lấy lại thẻ?

Quý khách có thể đến bất kỳ điểm giao dịch nào của NCB hoặc gọi theo số 08.38216216 để được trợ giúp lấy lại thẻ đã bị nuốt

11. Tôi có thể sử dụng thẻ tín dụng NCB Visa để thực hiện những giao dịch gì?

Quý khách có thể sử dụng thẻ để ứng tiền mặt tại hàng nghìn ATM chấp nhận thương hiệu Visa và thanh toán mua hàng hóa dịch vụ tại các Điểm bán hàng và các Website thương mại chấp nhận thương hiệu Visa.

12. Gói Bảo Hiểm trong chương trình này là của công ty bảo hiểm nào?

Đáp án câu 12

13. Có bao nhiêu loại bảo hiểm trong chương trình này?

Đáp án câu 13

14. Quy trình để nhận Bảo Hiểm này như thế nào?

Đáp án câu 14

15. Bảo Hiểm này có dùng chung cho cả gia đình được không?

Đáp án câu 15

16. Shopping ở 300 đơn vị đối tác của NCB là gồm các đơn vị nào?

Đáp án câu 16

17. Lãi suất ưu đãi 0,1% năm được tích vào đâu?

Đáp án câu 17